พีทัล เสิร์ช คว้ารางวัลไอเอฟ อวอร์ด 2565 ส่งสัญญาณความมุ่งมั่นต่อโปรแกรมสืบค้นรุ่นต่อไป

ไอเอฟ ดีไซน์ จัดตั้งขึ้นในปี 2496 ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ระดับโลกของการออกแบบที่ยอดเยี่ยม และรางวัลไอเอฟ ดีไซน์ อวอร์ด กลายเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่ทรงเกียรติที่สุดในโลก

ในฐานะผู้ชนะรางวัลไอเอฟ อวอร์ด พีทัล เสิร์ชมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ด้วยการยกระดับบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของเส้นทางการค้นหาที่เหมาะกับตน

พีทัล เสิร์ช ทำให้การค้นหาใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพ

ด้วยจำนวนแอปมากมายที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน การสลับไปมาระหว่างแอปและการพยายามค้นหาข้อมูลเฉพาะอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เพื่อหาวิธีแก้ปัญหานี้ พีทัล เสิร์ชได้ออกแบบประสบการณ์การค้นหาแบบครบวงจรเพื่อสร้างการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นระหว่างผู้ใช้กับโฮสต์ของข้อมูลที่มีอยู่ในอุปกรณ์ของตน

แทนที่จะต้องเปิดทีละแอป ผู้ใช้ก็สามารถทำสิ่งที่ต้องการทั้งหมดให้เสร็จได้ภายในแอปเดียวด้วยพีทัล เสิร์ช ครอบคลุมกว่า 20 ประเภทการค้นหา ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการจากผู้ให้บริการต่าง ๆ เพื่อค้นหาสิ่งที่ตัวเองต้องการได้

เมื่อประเทศต่าง ๆ กลับมาเปิดพรมแดนอีกครั้ง หลายคนจึงมีความคิดที่จะเดินทาง ด้วยพีทัล เสิร์ช ผู้ใช้สามารถวางแผนทุกแง่มุมของการเดินทางได้ ค้นหาสถานที่ที่น่าไปแวะ จองเที่ยวบินและโรงแรม และแม้แต่ตรวจสอบสภาพอากาศล่าสุด ทั้งหมดนี้อยู่ในพีทัล เสิร์ช

เข้าใจแต่ละบุคคลด้วยการใช้ประโยชน์จาก AI

พีทัล เสิร์ชมุ่งมั่นที่จะยกระดับบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของเส้นทางการค้นหาที่เหมาะกับตน

ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) พีทัล เสิร์ชสามารถเข้าใจเจตนาของผู้ใช้แต่ละคนได้ดีขึ้นและมอบประสบการณ์การค้นหาที่ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ช่วยผู้ใช้ให้ไม่ต้องสลับไปมาระหว่างหน้าต่าง ๆ เพื่อค้นหาสิ่งที่ต้องการ พีทัล เสิร์ชจะรวมผลการค้นหาในเครื่องและออนไลน์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาแต่ละครั้ง

เมื่อผู้ใช้ใช้งานพีทัล เสิร์ชอย่างต่อเนื่อง โปรแกรมสืบค้นจะเริ่มจดจำนิสัย ความสนใจ และบริบทในชีวิตประจำวันของผู้ใช้แต่ละคน จากนั้นพีทัล เสิร์ชจะคาดการณ์สิ่งที่แต่ละคนจะค้นหาและเสนอคำแนะนำเฉพาะสำหรับคน ๆ นั้น ตั้งแต่แอปหรือเว็บไซต์ที่ใช้บ่อย ไปจนถึงงานที่กำลังจะมาถึง

ด้วยการแสดงภาพเนื้อหาแบบอินเตอร์แอคทีฟ พีทัล เสิร์ชช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลที่ต้องการท่ามกลางผลลัพธ์มหาศาลได้ทันที

พีทัล เสิร์ช สนับสนุนการสำรวจและค้นพบ

เนื่องจากพีทัล เสิร์ชเข้าใจผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง โปรแกรมสืบค้นจึงสนับสนุนให้พวกเขาสำรวจและค้นพบผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายแรก ซึ่งอาจเป็นการให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ เช่น ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าที่กำลังเลือกซื้อ หรือเนื้อหาน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับการค้นหาในอดีต พีทัล เสิร์ชสามารถเข้าใจภาษาเฉพาะของผู้ใช้แต่ละคนและนำเสนอผลลัพธ์จากผู้ให้บริการที่แตกต่างกัน

หัวหน้าทีมออกแบบ UX ของพีทัล เสิร์ช แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการคว้ารางวัลในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นการยอมรับในนวัตกรรมที่เราได้นำเสนอในพีทัล เสิร์ชซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์การค้นหาแบบครบวงจรสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ทีมพีทัล เสิร์ชมุ่งมั่นที่จะนำการปรับปรุงและอัปเดตเพิ่มเติมให้กับแพลตฟอร์มเพื่อปรับปรุงประสบการณ์สำหรับผู้ใช้ของเรา รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ การออกแบบ และมาตรการความปลอดภัย”

ด้วยความช่วยเหลือของกลยุทธ์ 1+8+N สำหรับทุกสถานการณ์ของหัวเว่ย (Huawei) และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ พีทัลเสิร์ชกำลังสร้างแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและครอบคลุมด้วยเนื้อหาและบริการมากมาย ในอนาคต พีทัล เสิร์ชจะยังคงก้าวต่อไปเพื่อนำเสนอเส้นทางการค้นหาที่เหมาะสมและเพลิดเพลินที่สุดแก่ผู้ใช้

ดาวน์โหลดและสัมผัสกับพีทัล เสิร์ช ได้ที่ https://bit.ly/3rpGYGY