เจาะลึกทำเล บางปู ใกล้เมือง แต่เหมือนอยู่ตากอากาศ

เจาะลึกทำเล บางปู ใกล้เมือง แต่เหมือนอยู่ตากอากาศ

บางปู ทำเลที่ใครๆ หลายๆ คนนึกถึงแต่มาเที่ยวดูนกนางนวล แหล่งร้านอาหารริมทะเล แต่จริงๆ แล้วทำเลบางปูนั้น ไม่ธรรมดามากๆ ครับ เพราะเป็นทำเลที่ ครบถ้วนทุกอุตสาหกรรมจริงๆ ครับ ทั้งท่องเที่ยว โรงงาน Lifestyle ซึ่งวันนี้ผมจะมาเจาะลึกทำเล “บางปูกันครับ”

บางปู อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในแบบพักผ่อนตากอากาศทางชายทะเลด้านอ่าวไทยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทย และยังเป็นเมืองหน้าด่านที่ปากน้ำที่มีเรือขนส่งทั้งสินค้า อาหารทะเล และสินค้าอุตสาหกรรมอีกด้วย

ซึ่งปัจจุบัน บางปู มีการพัฒนาสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว ต่อจากสถานีสำโรงไปยังสมุทรปราการ ทำให้มีการพัฒนาพื้นที่ในโซนบางปู มีทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม เพิ่มขึ้น ทำให้เชื่อมต่อสมุทรปราการให้เข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว โดยปกติแล้วทำเลนี้ก็มี Landmark สำคัญมากมายอยู่แล้วทั้ง

เมืองโบราณ

เมืองโบราณ

นิคมอุตสาหกรรมบางปู

นิคมอุตสาหกรรมบางปู

สถานตากอากาศบางปู

สถานตากอากาศบางปู

ที่มีผู้อาศัยและผู้เดินทางมายังบางปูมากมาย ทำให้เกิดความต้องการเรื่องที่อยู่อาศัยกันเป็นอย่างมาก ซึ่งใครอยู่บริเวณบางปูนั้นจะทราบดีว่า จะมีอพาร์ตเม้นให้เช่าอยู่มาก เพราะใกล้แหล่งงาน แต่ว่าพอมีคอนโดมิเนียมจากผู้พัฒนาอสังหาฯ เข้ามาเริ่มลงทุนและเปิดโครงการ การเช่าก็จะลดน้อยลง เพราะว่าเพิ่มเงินอีกนิดเดียวก็สามารถเป็นเจ้าของคอนโดได้แล้ว ซึ่งผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับคอนโดบางปูมีโครงการไหนน่าสนใจมาก ให้คุณได้มีคอนโดเหมือนอยู่ตากอากาศ แต่เข้าเมืองได้เพียงไม่กี่สถานี

คอนโดบางปู ที่ให้คุณได้รู้สึกเหมือนพักผ่อนตากอากาศ

คอนโดแพรกษา

Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

คอนโดมิเนียมแบบ Modern Boutique สูง 35 ชั้น พร้อมบริการ Serviced Condo บนถนนแพรกษา เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีแพรกษา เพียง 650 เมตร เชื่อมต่อ Interchange Asoke เพียง 30 นาที ใกล้ห้างสรรพสินค้า Robinson และ Big C Superstore ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรมบางปู ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญเพียง 5 นาที อาทิ เมืองโบราณ สถานตากอากาศบางปู

สัมผัสวิวทะเล วิวแม่น้ำ พบประสบการณ์การพักอาศัยบนตึกสูงแห่งแรก ในย่านแพรกษา พร้อมบริการแบบโรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Fitness, Pool Terrace, English Rooftop Garden with Notting Hill Binoculars View กับประสบการณ์การมองที่เหนือกว่า

“ให้การใช้ชีวิตของคุณเหมือนได้พักผ่อนทุกวัน”

สนใจสอบถามราคาสุดพิเศษได้ที่ Chat