รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำนวัตกรรมโซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living พัฒนา “ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม พัฒนาการ” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

“ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม พัฒนาการ” ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับพรีเมียม ฟังก์ชันใหม่ 3 ห้องนอนมาสเตอร์ และ U Space พื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่ จากรีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำโซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living ทั้งระบบ Smart Home ภายในบ้าน และ Smart Security and Monitoring Management หรือ สมาร์ตนิติในโครงการ ช่วยเติมเต็มให้คนในบ้านสามารถใช้ชีวิตได้แบบสมาร์ท ภายใต้แนวคิด Integrated for Perfect life ครบทุกความสมบูรณ์เพื่อชีวิตยุคใหม่ โดยได้คว้ารางวัลชนะเลิศในสาขา Winner of  the Best Smart Home Development และ Winner of  the Best Housing Development Bangkok จากเวที Thailand Property Awards เมื่อปี 2020  ล่าสุด ทำยอดขายได้แล้วกว่า 80%

นายบุญเลิศ รตินธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า รีโว กรุ๊ป  เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีโครงการ ซึ่งสินค้าหลักเป็นสินค้าแนวราบ เช่น ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น โฮม ออฟฟิศ และคอนโด โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยที่รีโว กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัย เรามีนโยบายจะทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด โดยให้ความสำคัญในเรื่องของนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมของที่อยู่อาศัยของชีวิตเมือง เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบาย Urban life revolution  การปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ให้เข้ากับชีวิตเมือง เช่น การนำนวัตกรรมที่เป็นเทคโนโลยีเพื่อผู้อยู่อาศัยมาใช้ในโครงการ เน้นไปที่ระบบรักษาความปลอดภัยของ Smart Living Solution ทั้งระบบ  ซึ่งประกอบไปด้วยระบบ Home Automation และ ระบบ Smart niti เพื่อให้ลูกค้ามีความ มั่นใจและอุ่นใจเมื่อได้อยู่ภายในบ้าน อีกทั้ง ยังปรับฟังก์ชั่นบ้านให้มีพื้นที่ส่วนตัวมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น มุม Working Space เพิ่มพื้นที่ในการทำงานอยู่ที่บ้านตอบโจทย์ Work from home มุม U Space พื้นที่ส่วนตัวสำหรับลูกบ้าน สามารถ ปรับฟังก์ชั่นตามใจลูกค้า หรือไม่ว่าจะเป็นชั้นลอย ที่ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกบ้านมากยิ่งขึ้น

             และสำหรับโครงการ “ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม พัฒนาการ” มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 14 ไร่เศษ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น จำนวน 169  ยูนิต โดยได้ร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป นำระบบดิจิทัลเข้ามาใช้ ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งที่เราจะทำก็คือ การนำ Smart Home Automation Ecosystem จากทรู ดิจิทัล กรุ๊ป มาใช้ในโครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม ซึ่งมีทั้งส่วนเซ็นเซอร์และอุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Cube Door & Window Sensor  ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนเมื่อเกิดเหตุงัดแงะประตูบ้านหรือหน้าต่าง Cube Motion Sensor ตรวจจับความเคลื่อนไหวเมื่อมีผู้บุกรุก Smoke Sensor เซนเซอร์ตรวจจับควัน ลดความเสี่ยงกรณีเกิดไฟไหม้ Wireless camera กล้องดูความเคลื่อนไหวภายในบ้าน เมื่อเกิดเหตุในบ้าน กล้องจับความเคลื่อนไหว ณ จุดเกิดเหตุ Siren ไซเรนสัญญาณเตือนกันขโมยและ Cube Clicker อุปกรณ์ตัวนี้ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่โดดเด่นของโครงการไอเจ้นท์ และเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้สูงอายุที่อาศัยภายในบ้านเกิดเหตุร้าย หรือต้องการความช่วยเหลือสามารถกดสัญญาณตัวนี้ได้เลย

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึง โซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living เพิ่มเติมว่า อุปกรณ์ทุกชิ้นจะเชื่อมต่อไปที่ application บนมือถือของลูกค้าโดยที่ไม่จำกัด account จะใช้กี่ account ก็ได้ และเมื่อเกิดเหตุสัญญาณก็จะแจ้งเตือนไปในแบบของ Triple Active alerts ซึ่งเป็นการแจ้งเตือน 3 ส่วนด้วยกัน คือ 1. ส่วนของ application บนมือถือของลูกค้า 2. ส่วนของนิติบุคคลของหมู่บ้าน และ 3. ส่วนของหน่วยรักษาความปลอดภัย เพื่อให้เข้าช่วยเหลือลูกบ้านได้อย่างทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น สำหรับการแจ้งเตือนในแบบของ Triple Active alerts ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยี Smart Niti ซึ่งถูกใช้กับบ้านทุกหลังในโครงการนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อมีผู้บุกรุกงัดประตูหน้าต่างหรือเกิดเหตุฉุกเฉินไฟไหม้ ระบบสามารถบันทึกภาพ ติดตามเหตุการณ์ และส่งสัญญาณแจ้งเตือนทันทีเมื่อเกิดเหตุไปยัง 3 จุด ทั้งเจ้าของที่พัก ป้อมยาม และนิติบุคคลผ่าน Application ตามที่ตั้งค่าไว้ได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งระบบอัจฉริยะเหล่านี้ทั้งหมดรวมอยู่ในโซลูชัน True Smart Living ที่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ได้พัฒนาขึ้นเพื่อนำไปใช้กับที่อยู่อาศัย มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยรวมถึงการเข้าถึงบริการต่างๆได้มากขึ้นเร่งด่วน และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า เป็นอย่างมาก

นายเอกราช ปัญจวีณิน  กรรมการผู้จัดการ  ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน  บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า  โซลูชัน True Smart Living เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ในการพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันอัจฉริยะ เพื่อสร้างสุดยอดประสบการณ์แห่งการอยู่อาศัยที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่  ภายใต้แนวคิด “Partner with True Smart Living Solution” ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ยกระดับโครงการที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ เปิดมิติใหม่ของการให้บริการและสร้างความประทับใจให้ผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง ซึ่ง โซลูชัน True Smart Living จะช่วยเติมเต็มระบบนิเวศภายในที่พักอาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยผสานความแข็งแกร่งของระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู และประยุกต์ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง IoT, AI, Analytics, Blockchain และ Cybersecurity เชื่อมโยงผ่านเทคโนโลยีสื่อสารล้ำสมัยและเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัย เพิ่มความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของลูกบ้าน พร้อมออกแบบฟังก์ชั่นระบบ Smart Home ให้ใช้งานได้ง่ายๆ เพียงแอปพลิเคชันเดียวก็สามารถเชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างลูกบ้าน นิติบุคคล และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้แบบไร้รอยต่อ รวดเร็ว และทันท่วงที   มั่นใจว่า นวัตกรรมโซลูชันอัจฉริยะ True Smart Living จะช่วยเติมเต็มความตั้งใจของ รีโว กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นด้านนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตดิจิทัลของคนเมืองได้เหนือความคาดหมาย ทั้งยังเป็นการยกระดับ สร้างมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยอีกด้วย

“จากระบบที่เรานำเสนอให้กับลูกค้า ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่ทางโครงการเริ่มเปิดไอเจ้นท์ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮมในช่วงพรีเซลส์ โดยโครงการของเรามียอดขาย 60% ในวัน Presales  และจนถึงปัจจุบันมียอดขายกว่า 80% ระยะเวลา 5 เดือน จนได้รับรางวัล Winner of best smart home development  และ BEST Housing Development ( Bangkok) จากงาน Thailand Property Awards  2020 ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่าคนในยุคนี้เขาไม่ได้ดูแค่ทำเลหรือราคา แต่ยังมองหานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อส่งต่อคุณภาพชีวิตที่ดีจากรุ่นสู่รุ่นอีกด้วย” นายบุญเลิศ กล่าวในที่สุด