เตรียมพบ..บ้านซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตเจนใหม่ เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก 16 ต.ค. นี้ จาก รสิกา พร็อพเพอร์ตี้

รสิกา พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ พร้อมกัน 3 ทำเล 3 โครงการ เรสท์ สายไหม, เรสท์ บางใหญ่, เอเรสท์ แพรกษา แบบบ้าน GOODIC พื้นที่ 146 ตร.ม​. และ GOODIC+ 160 ตร.ม. เริ่ม 3.89 ลบ.* 16 ต.ค. นี้

รสิกา พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก รับสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/3AzPjub

Rest New Design Series GOODIC และ GOODIC+ บ้านสไตล์ Modern Nordic ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Lives & Loves Around The Clock ความสุขหมุนตามเข็มนาฬิกา บ้านซีรีส์ใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตเจนใหม่ ให้รูปแบบการใช้ชีวิตด้วยความสุข ทั้งเวลาชีวิตและเวลางาน พร้อมพื้นที่ภายในสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอย ได้ตามต้องการ

เป็นทางเลือกตามประโยชน์ใช้สอยแบบคนรุ่นใหม่ ครบครัน ทันสมัย ให้บ้านเป็นสถานที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณที่แตกต่าง ทางเลือกใหม่ในเส้นทางของชีวิตคนเจนพิเศษ อนาคตของการใช้ชีวิตที่ออกแบบได้

Rest New Design Series : Feature

พื้นที่ความสูงของเพดานเกือบ 6 เมตร* แบบ Double Volume สำหรับห้องนั่งเล่น เสมือนบ้านระดับ Hi-End ให้ความโปร่ง อยู่สบาย ไม่อึดอัด
ฟังก์ชันเน้นการปรับเปลี่ยน ต่อยอดการใช้ชีวิตที่หลากหลาย รองรับการทำงานของเจนใหม่ เช่น ค้าขายออนไลน์ สตูดิโอถ่ายรูป หรือพื้นที่ทำงานตามต้องการ หรือแม้แต่เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับผู้สูงอายุ

  • พื้นที่ภายใน เป็นทางเลือกตามประโยชน์ใช้สอยแบบคนรุ่นใหม่
  • สามารถเลือกฟังก์ชัน และขนาดพื้นที่ใช้สอย ได้ตามต้องการ พร้อมทุกประโยชน์ใช้สอย ครบครัน ทันสมัย
  • ออฟชั่นทางเลือก เซ็ตเฟอร์ฯ ที่ออกแบบมาให้ลงตัว ตามสไตล์ความเป็นคุณ

ขอบคุณที่มาจาก homenayoo

อ่านข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ Blog ของเรา คลิก Home Connect