‘บริทาเนีย’ ผุด 6 โครงการรวดไตรมาส 4 รับเปิดประเทศ

บริทาเนีย ขานรับเปิดประเทศ 1 พ.ย. เดินหน้าเปิดตัว 6 โครงการโค้งสุดท้าย ราคา 2-15 ล้าน หวังดันยอดสิ้นปีเข้าเป้า 8 พันล้าน

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า นับตั้งแต่ปี 2560-2564 บริษัทได้ขยายการพัฒนาโครงการอย่างก้าวกระโดด จาก 1 โครงการ ในปี 2560 เพิ่มเป็น 23 โครงการในปี 2564 สะท้อนถึงศักยภาพและการเติบโตของบริษัทลงทุนโครงการในทำเลศักยภาพต่าง ๆ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรมโซนภาคตะวันออก โดยเฉพาะย่านโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ที่มีศักยภาพ

บริทาเนีย

“เกือบ 4 ปีที่ผ่านมาบริษัทปิดการขายที่อยู่อาศัยแล้ว 2 โครงการ รวมมูลค่า 2,028 ล้านบาท มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายและโอนกรรมสิทธิ์ 13 โครงการ มูลค่ารวม 17,550 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนา 8 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท และโครงการในอนาคต 1 โครงการ มูลค่า 1,400 ล้านบาท ”

จากการเติบโตก้าวกระโดดบริษัทจึงได้ยื่นจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าจะได้รับการอนุมัติต้นปีหรือกลางปี 2565 หลังจากต้องเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิดรอบล่าสุด

บริทาเนีย

โดยไตรมาสสุดท้ายปี 2564 บริษัทมีแผนเปิดตัว 6 โครงการใหม่ แบรนด์ไบรตัน 1 โครงการ ระดับราคา 2-5 ล้านบาท แบรนด์บริทาเนีย 2 โครงการ ราคา 4-7 ล้านบาท และ แบรนด์แกรนด์บริทาเนีย 3 โครงการ ราคา 7-15 ล้านบาท เป็นไปตามแผนที่ตั้งเป้าหมายในปีนี้จะเปิดตัว 9 โครงการ มูลค่า 7,750 ล้านบาท ซึ่งช่วงต้นปีได้มีการเปิดตัว 3 โครงการ แต่หลังจากนั้นต้องชะลอการเปิดตัวเนื่องจากโควิดระลอกใหม่ที่มีการแพร่ระบาดรุนแรงขึ้น

พร้อมกันนี้จัดแคมเปญ “BRITANIA FEEL GOOD” เพื่อสร้างความแตกต่างด้านการให้บริการแก่ลูกค้าและผู้อยู่อาศัย

โดยนำเสนอบริการพิเศษที่ไม่จำกัดเฉพาะที่อยู่อาศัยในทุก ๆ สถานการณ์ ผ่าน 5 คอนเซปต์ GOOD CHOICES, YOU CHOOSE ให้การซื้อบ้านเป็นเรื่องง่ายและราบรื่น ด้วยทางเลือกหลากหลายและตรงใจ

GOOD DESIGN ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของการออกแบบ ให้ทุกมุมของบ้านสามารถใช้ชีวิตในแบบของตัวเองได้อย่างลงตัว GOOD SOCIETY มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางสังคมคุณภาพ พร้อมด้วยความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน

GOOD PLACES ให้ทุกจุดหมายของทุกความชอบ เชื่อมต่อการใช้ชีวิตได้ครบไลฟ์สไตล์ด้วยทำเลคุณภาพ และ GOOD CARE ยกระดับชีวิตด้วยพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ทำกิจกรรมโปรด ตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดการอยู่อาศัย

นางศุภลักษณ์ กล่าวย้ำว่า กลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ บริทาเนีย เติบโตแบบก้าวกระโดด กล่าวคือ การขยายเซ็กเมนต์ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย การกระจายไปยังโลเคชั่นต่าง ๆ ครอบคลุมความต้องการลูกค้า ในอนาคตมีแผยที่ขยายออกในต่างจังหวัดที่มีศักยภาพ และ การออกแบบบ้านที่มีสไตล์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุคนิวนอร์มอลมากขึ้น

โดยครึ่งปีแรกที่ผ่านมาบริษัทสามารถทำยอดขายได้ 4,157 ล้านบาท เติบโต 15% คาดว่า สิ้นปีนี้จะทำยอดขายได้ 8,000 ล้านบาท ตามเป้าหมาย เทียบปีที่ผ่านมามียอดขาย 6,350 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2562 มียอดขาย 3,121 ล้านบาท

ขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews

อ่านข่าวสารอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ Blog ของเรา คลิก Home Connect